சிங்கப்பூர் கல்வி முறை மற்றும் அதன் சிறந்த நடைமுறைகள்

சிங்கப்பூர் கல்வி முறை மற்றும் அதன் சிறந்த நடைமுறைகள்

சிங்கப்பூர் கல்வி முறை மற்றும் அதன் சிறந்த நடைமுறைகள்

Singapore Educational System and its best practices

S.Logarajah, Lecturer,

Batticaloa NatiOnal College of Education

loga

அறிமுகம்

சிங்கப்பூர் நவநாகரிக நாடு. உலக வரைபடத்தில் சிறு புள்ளி. 1965 இல் சுதந்திரக் குடியரசாக மாறியதில் இருந்து, சிங்கப்பூரின் வெற்றிக் கதை அசாதாரணமானது. அது இயற்கை வளங்கள் இல்லாத வறிய நாடாக இருந்து இன்று 5.8 மில்லியன் மக்களைக் கொண்ட படிப்பறிவற்ற மக்கள் இல்லாத நாடாக, அபிவிருத்தியடைந்த வளர்ந்த நாடுகளில் ஒன்றாக மாறியுள்ளது.  தொடக்கத்திலிருந்தே, சிங்கப்பூரை இந்த சாதனைக்கு வழிநடத்தியவர் பிரதம மந்திரி லீ குவான் யூ, ஆவார். அவர் தனது இலட்சிய பொருளாதார இலக்குகளை நிறைவேற்றுவதற்கு படித்த பணியாளர்கள் அவசியம் என்பதை புரிந்து கொண்டார்.

உலகத் தரமான கல்வி எவ்வளவு முக்கியமோ, அதேபோல் ஒருவர் தம் கலாசாரத்தோடு வாழ்வதும் முக்கியமே. சிங்கப்பூரில் உலகத் தரமான வாழ்க்கைக்கும் வழியுண்டு. கலாசாரா தனித்துவத்திற்கும்  இடமுண்டு.

சிங்கப்பூரின் கல்வி முறை மிகவும் மையப்படுத்தப்பட்டது. கல்விதுறையானது  கல்வி அமைச்சினால் (MOE) நிர்வகிக்கப்படுகிறது. கல்வி அமைச்சு மழலையர் பள்ளி Kindergarten (நான்கு முதல் ஐந்து வயது வரை) முதல் உயர் கல்வி மற்றும் வாழ்நாள் நீடித்த கல்வி வரை  மேற்பார்வை செய்கிறது. வரி செலுத்துவோரிடமிருந்து நிதியைப் பெறும் அரசு தனது வரிவருமானத்தால் அரச பாடசாலைகள் அவற்றின் நிர்வாகம், பாடசாலை மேம்பாடு ஆகியவற்றைக் கட்டுப்படுத்துகின்றது. ஆனால் தனியார் பாடசாலைகளைப் பொறுத்தவரை ஆலோசனை மற்றும் மேற்பார்வைப் பங்கையும் கொண்டுள்ளது.

சிங்கப்பூர் குடிமக்கள் அல்லாதவர்கள் (நிரந்தர வதிவிட உரிமை பெற்றவர்கள்) தங்களுடைய குழந்தைகளைப் அரசு மற்றும் அரசு உதவி பெறும் பாடசாலைகளில் படிப்பதற்காக கணிசமான அளவு அதிக செலவைச் சுமக்கிறார்கள். 2000 ஆம் ஆண்டில் கொண்டுவரப்பட்ட  கட்டாயக் கல்விச் சட்டம் ஆரம்பப் பாடசாலை வயது குழந்தைகளுக்கு (ஊனமுற்றோர் தவிர) கட்டாயக் கல்வியைக் குறியீடாக்கியது. மேலும் பெற்றோர்கள் தங்கள் குழந்தைகளை பள்ளியில் சேர்க்கத் தவறுவது மற்றும் அவர்களின் வழக்கமான வருகையை உறுதி செய்யத் தவறுவது கிரிமினல் குற்றமாகும்.

அமைச்சகம் அனைத்துப் பாடசாலைகளுக்கும் நிதி ஒதுக்குகிறது, கலைத்திட்டங்கள் மற்றும் தேசிய தேர்வுகளை அமைக்கிறது, ஆசிரியர் நற்சான்றிதழ்களை மேற்பார்வை செய்கிறது, ஆசிரியர் மற்றும் அதிபரை மதிப்பீடு மற்றும் பதவி உயர்வு முறையை நிர்வகிக்கிறது, மற்றும் பாடசாலைகளுக்கு அதிபர்கள் மற்றும் ஆசிரியர்களை பணியமர்த்துகிறது மற்றும் நியமிக்கிறது.

அமைச்சின் கொள்கைகள் மற்றும் முன்முயற்சிகளுக்கு உள்ளூர் ஆதரவை வழங்குவதற்காக பாடசாலைகள் புவியியல் கொத்தணிகளாக தொகுக்கப்பட்டுள்ளன, ஒவ்வொரு கொத்தணியும்  ஒரு கண்காணிப்பாளரால் கண்காணிக்கப்படும்.

வெற்றிகரமான முன்னாள் அதிபர்களாக இருக்கும் கொத்தணி அத்தியட்சகர்கள், கலைத்திட்டத்தை எவ்வாறு செயல்படுத்துவது மற்றும் எந்தெந்த கற்பித்தல் பொருட்களை தேர்வு செய்வது என்பது குறித்து, அங்கீகரித்து, ஆசிரியர்களைப் பயன்படுத்துவதற்கு வலுவாக ஊக்குவிக்கிறாரகள். கொத்தணிப் பாடசாலைகளுக்கிடையில் இடையே வளங்கள் மற்றும் சிறந்த நடைமுறைகளைப் பகிர்ந்து கொள்வதற்கும் கிளஸ்டர் கண்காணிப்பாளர்கள் உதவுகிறார்கள்.

கல்வி முறைக்கான கட்டமைப்பை அமைச்சகம் அமைக்கும் அதே வேளையில், மற்ற நிறுவனங்கள் அந்த கட்டமைப்பிற்குள் செயல்படுகின்றன. தேசிய கல்வி நிறுவனம் (ஆசிரியர் பயிற்சி), தேர்வுகள் மற்றும் மதிப்பீட்டு வாரியம் (தேசிய மதிப்பீடுகள்), மற்றும் தொழில்நுட்பக் கல்வி நிறுவனம் (தொழில்சார் கல்வி) போன்ற சுயாதீனமான அல்லது அரை தன்னாட்சி முகவரகங்கள் தமது பணிக்கூறுகளைத்  தெளிவாக வரையறுத்து அமைச்சகத்துடன் நெருக்கமாக வேலை செய்கின்றன.

சிங்கப்பூரின் கல்விக்கான திட்டங்கள் மற்றும் இலக்குகள்

Planning and Goals

சிங்கப்பூர் கல்விக்கான தெளிவான மற்றும் விரிவான அமைப்பு ரீதியான இலக்குகளை வெளிப்படுத்துகிறது. இந்த இலக்குகள் தேசத்தால் தொடர்ந்து மறுசீரமைக்கப்படுகின்றன. இது கல்வி அமைப்பில் உள்ள பங்காளர்கள் மற்றும் பொதுமக்களுடனும் பரவலான கலந்துரையாடல் மற்றும் பிற முன்னணி கல்வி முறைகளின் விரிவான தரப்படுத்தல் ஆகியவற்றிலிருந்து வெளிப்படுகிறது. சிங்கப்பூர் அதன் கல்வி இலக்குகளைச் சுற்றி கொள்கை முயற்சிகளை கட்டமைத்து, முன்னேற்றத்தை அளவிடுவதற்கான அளவுகோல்களை உருவாக்குகிறது. எடுத்துக்காட்டாக, 2013 இல்இ சிங்கப்பூர் 2030 கல்வி முறையின்   மூலோபாயத் திட்டத்தின் தூரநோக்கிற்கான உள்ளீட்டைச் சேகரிக்க தேசிய உரையாடலை நடத்தியது.

 

சிங்கப்பூரின் கல்வி இலக்குகளுள் பின்வருவன உள்ளடங்கும்

  • பண்பு மற்றும் குடியுரிமைக் கல்வியை மேம்படுத்துதல்,
  • டிஜிட்டல் கல்வியறிவை வலுப்படுத்துதல்
  • ஆசியா முழுவதும் வரலாறு மற்றும் கலாச்சாரங்கள் பற்றிய அதிக அறிவையும் புரிதலையும் உருவாக்குதல்
  • பின்தங்கிய மாணவர்களுக்கு ஆதரவை விரிவுபடுத்துதல்
  • அதிக வயது வந்தோருக்கான கல்வி வாய்ப்புகளை உருவாக்குதல்

2022 ஆம் ஆண்டில், சிங்கப்பூர் தங்கள் வருங்கால சிங்கப்பூருக்கான   சாலை வரைபடத்தை (road map) உருவாக்குவதன் ஒரு பகுதியாக பொது உள்ளீட்டைச் சேகரிக்க ஒரு வருட கால முயற்சியைத் தொடங்கியது. வருங்கால சிங்கப்பூர், சமூகத்தின் ஆறு முக்கிய தூண்களை மறுபரிசீலனை செய்யும் அதே வேளையில் சமபங்குக்கு முன்னுரிமை அளிக்கும். அவையாவன,

  • வலுவூட்டுதல் – empower (பொருளாதாரம் மற்றும் வேலைவாய்ப்பு)
  • சித்தப்படுத்துதல் – equip (கல்வி மற்றும் வாழ்நாள் முழுவதும் கற்றல்)
  • பராமரிப்பு – care (சுகாதாரம் மற்றும் சமூக ஆதரவு)
  • கட்டுமானம் – build (வீடு மற்றும் வாழும் சூழல்)
  • அக்கறை – steward (சுற்றுச்சூழல் மற்றும் நிதி நிலைத்தன்மை)
  • ஐக்கியம் – unite (சிங்கப்பூர் அடையாளம்).

மேலும் சிங்கப்பூரின் தலைவர்கள் கல்வி ஆராய்ச்சியை மேற்பார்வையிடுகின்றனர். மற்றும் உலகெங்கிலும் உள்ள சிறந்த நடைமுறைகளை தரவரிசைப்படுத்துகின்றனர், இதனால் சிங்கப்பூரின் கல்வி அமைப்பு உலகின் சிறந்த நடைமுறைகளுடன் பொருந்துகிறது.

கல்வி நிதி (Education Finance)

மாணவர்களின் எண்ணிக்கையின் அடிப்படையில் அனைத்து பாடசாலைகளுக்கும் கல்வி அமைச்சகம் நேரடியாக நிதியளிக்கிறது. இதைவிட, குறைந்த வருமானம் கொண்ட மாணவர்கள் மற்றும் இன சிறுபான்மை குழுக்களின் மாணவர்களுக்கு பயன்படுத்த ஒரு தொகை மானியம் அனைத்து பாடசாலைகளுக்கும்  வழங்ப்படுகின்றது. இது  வாய்ப்பு நிதி  என அழைக்கப்படுகிறது (Opportunity Fund) இந்த துணை நிதி அமைச்சகத்தால் விநியோகிக்கப்படுகிறது என்றாலும்இ அதை எவ்வாறு செலவிடுவது என்பதை பாடசாலைகள் தேர்வு செய்யலாம்.

குறைந்த வருமானம் உள்ள குடும்பங்களைச் சேர்ந்த மாணவர்களுக்கு கல்விப் பொருட்கள் மற்றும் செயற்பாடுகளுக்கான நிதி மற்றும் பாடசாலை உணவுகளுக்கான நிதி என பல உதவித்திட்டங்கள் மூலம் அமைச்சகம் நேரடியாக நிதியுதவி வழங்குகிறது.

பாடசாலை பொறுப்புக்கூறல் School Accountability

பாடசாலைகளின் செயல்திறனை அளவிடுவதற்காக அமைச்சகம் உருவாக்கியுள்ள ஒன்பது அளவுகோல்களை உள்ளடக்கிய சிறப்பு பாடசாலை   மாதிரி எனப்படும் மாதிரியைப் பயன்படுத்தி சிங்கப்பூர் பாடசாலைகள் தங்களின்  நடைமுறைகள் மற்றும் விளைவுகளின் வருடாந்திர சுய மதிப்பீடுகளை மேற்கொள்கின்றன.

பெறுபேறுகளின் அடிப்படையில் பாடசாலைகள் மேம்பாட்டுத் திட்டங்களை உருவாக்குகின்றன. மேலும் ஒவ்வொரு பாடசாலையும் ஒவ்வொரு ஆறு வருடங்களுக்கும் அமைச்சகத்தின் தலைமையிலான மதிப்பீட்டாளர்களின் குழுவொன்றினால் மேற்பார்வையிடப் படுகின்றது. இந்த குழுவில் பொதுவாக அமைச்சக ஆலோசகர்கள் மற்றும் பல்கலைக்கழக பேராசிரியர்கள் மற்றும் வெற்றிகரமான பாடசாலைத் தலைவர்கள் போன்ற மரியாதைக்குரிய கல்வியாளர்கள் இடம்பெறுவர். சுய மதிப்பீட்டை சரிபார்க்கவும், பாடசாலைக்கு பின்னூட்டல்களை வழங்கவும் மற்றும் மேம்பாட்டிற்கான ஆதரவை வழங்குவதுமே இந்த வருகையின் நோக்கமாகும்.

சிங்கப்பூரின் பாடசாலைக் குழுமத்தின் மூலம் மேம்பாட்டு முயற்சிகள் ஏற்பாடு செய்யப்பட்டுள்ளன. கிளஸ்டர் கண்காணிப்பாளர்கள் தங்கள் முன்னேற்ற முயற்சிகளை கண்காணிக்க பாடசாலை அதிபர்களைத் தவறாமல் சந்திக்கின்றனர்.

சிறப்பாக செயல்படும் பாடசாலைகள் விருதுக்கு தகுதியானவை. ஒரு ஆண்டு அல்லது பல ஆண்டுகளில் சிறந்த சாதனைகளை வெளிப்படுத்திய பாடசாலைகளுக்கு அமைச்சகம் ஆண்டுதோறும் விருதுகளை வழங்குகிறது. மிக உயரிய விருதான ஸ்கூல் எக்ஸலன்ஸ் (School Excellence Award) விருது ஒவ்வொரு ஆண்டும் ஒரு பாடசாலைக்கு வழங்கப்படுகிறது.

ஆசிரியரின் பொறுப்புக் கூறல் Teacher Accountability

வருடாந்த ஆசிரியர் மதிப்பீடுகளை நடத்த சிங்கப்பூர், வலுவூட்டப்பட்ட செயல்திறன் முகாமைத்துவ அமைப்பை Enhanced Performance Management System (EPMS) பயன்படுத்துகிறது. EPMS ஆனது வகுப்பறையில் அவர்களின் பணி மற்றும் பெரிய பாடசாலைச் சமூகத்துடனான அவர்களின் தொடர்பு உட்பட.16 வெவ்வேறு திறன்களின் அடிப்படையில் ஆசிரியர்களின் செயல்திறனை மதிப்பிடுகிறது.

ஆசிரியர்கள் முதலில் சுய மதிப்பீட்டை நடத்துகிறார்கள், பின்னர் மேற்பார்வையாளர்கள் EPMS க்கு எதிராக மதிப்பீடு செய்கிறார்கள். இந்த மதிப்பீடுகள் தரமானவை மற்றும் குறிப்பிட்ட குறிகாட்டிகளின் எண்ணியல் மதிப்பெண்களைக் காட்டிலும் எழுதப்பட்ட பின்னூட்டங்களைக் கொண்டிருக்கும்.

ஆசிரியர்கள் தங்கள் தொழில்முறை மேம்பாட்டுத் திட்டங்களை EPMS பின்னூட்டத்தின் அடிப்படையில் உருவாக்குகிறார்கள். தலைமையாசிரியர்கள், பாடசாலை பணியாளர் மேம்பாட்டாளர் (தொழில்முறைக் கற்றலுக்குப் பொறுப்பானவர்) மற்றும் கிளஸ்டர் கண்காணிப்பாளர் ஆகியோருடன் இணைந்து, EPMS இன் முடிவுகளைப் பயன்படுத்தி ஒவ்வொரு ஆசிரியருக்கும் “தற்போதைய மதிப்பிடப்பட்ட சாத்தியக்கூறுகளை” உருவாக்குகின்றனர்.

இந்த மதிப்பீடு அல்லது ஆசிரியரின் குறுகிய கால வாழ்க்கைப் பாதையின் snapshot ஆசிரியருடன் பகிர்ந்து கொள்ளப்பட்டு, அவர்களின் தொழில் இலக்குகளை வெளிப்படுத்த உதவும். EPMS முடிவுகளின் அடிப்படையில் ஆசிரியர்கள் கௌரவங்கள் மற்றும் சம்பள போனஸ் உள்ளிட்ட வெகுமதிகளைப் பெறலாம். தேசிய அளவில் விருதுகள் மற்றும் அங்கீகாரத்திற்காகவும் அமைச்சகம் ஆசிரியர்களைத் தேர்ந்தெடுக்கிறது.

இளம் குழந்தைகள் மற்றும் அவர்களது குடும்பங்களுக்கான ஆதரவு Supports for Young Children and Their Families

குழந்தைகளைக் கொண்ட குடும்பங்களுக்கு ஆதரவளிக்க சிங்கப்பூர் பல கொள்கைகளைக் கொண்டுள்ளது. பணிபுரியும் தாய்மார்கள் தங்கள் குழந்தை சிங்கப்பூர் குடிமகனாக இருந்தால், குறைந்தபட்சம் மூன்று மாதங்கள் தங்கள் நிறுவனத்தில் பணிபுரிந்திருந்தால், அவர்களுக்கு 16 வார ஊதியத்துடன் கூடிய மகப்பேற்று விடுமுறைக்கான உரிமை உண்டு. இல்லையெனில், அவர்கள் 12 வாரங்கள் மகப்பேற்று விடுமுறை உரிமை உண்டு. தந்தையர்களுக்கு இரண்டு வாரங்கள் மகப்பேற்று விடுமுறை உண்டு. பணிபுரியும் பெற்றோர்கள் தங்கள் குழந்தை 7 வயதுக்குட்பட்டவராக இருந்தால், ஆண்டுக்கு 6 நாட்கள் ஊதியத்துடன் கூடிய குழந்தை பராமரிப்பு விடுமுறை பெறுவார்கள்.

2008 இல், அரசாங்கம் மேம்படுத்தப்பட்ட திருமணம் மற்றும் பெற்றோருக்குரிய தொகுப்பை (Enhanced Marriage and Parenthood Package.) ஏற்றுக்கொண்டது. இதில் “குழந்தை போனஸ்” (Baby Bonus) இதில் ஒவ்வொரு குழந்தைக்கும் ஒரு பண வெகுமதி வழங்குதல். மற்றும் குழந்தை மேம்பாட்டு கணக்கு (CDA) ஆகியவை அடங்கும்.

குழந்தையின் சுகாதாரப் பாதுகாப்பு, குழந்தைப் பராமரிப்பு மற்றும் பிற நோக்கங்களுக்காகப் பயன்படுத்தக்கூடிய வங்கிக் கணக்கே CDA ஆகும் CDA விற்கும் ஆரம்ப மானிய பங்களிப்பை அரசாங்கம் வழங்குகிறது. மேலும் இக் கணக்கிற்கான பெற்றோரின் பங்களிப் புகளுக்கு டொலருக்கு ஒரு டொடாலரைப் பொருத்துகின்றது.

சிங்கப்பூர், குடிமக்களுக்கு உலகளாவிய சுகாதார சேவையை வழங்குகிறது. மருத்துவமனைகள் மற்றும் கிளினிக்குகளில் பராமரிப்பு செலவில் 80 சதவீதத்தை உள்ளடக்கிய அரசாங்க மானியங்கள் முதன்மையான ஆதரவாகும்.

இந்த மானியங்கள் “3Ms” மூலம் கூடுதலாக வழங்கப்படுகின்றன.

  • மெடிசேவ் (Medisave) – ஒரு கட்டாய சேமிப்பு திட்டம்
  • மெடிஷீல்ட் (Medishield) – அனர்த்த சுகாதார காப்பீடு
  • மெடிஃபண்ட் (Medifund) – குறைந்த வருமானம் கொண்ட குடும்பங்களுக்கான சுகாதாரப் பாதுகாப்பை ஆதரிப்பதற்கான ஒரு நன்கொடை.

2013 இல்இ அரசாங்கம் மெடிஃபண்ட் ஜூனியரை (Medifund Junior) அமைத்தது, இது குறைந்த வருமானம் கொண்ட குழந்தைகளுக்கான ஆதரவை வழங்குகிறது, மேலும் ஆரம்பப் பராமரிப்பு, பல் மருத்துவ சேவைகள், பெற்றோர் ரீதியான பராமரிப்பு மற்றும் பிரசவம் ஆகியவற்றை உள்ளடக்கிய நிதியின் பலன்களை விரிவுபடுத்தியது.

2016 ஆம் ஆண்டில், சிங்கப்பூர் KidSTART எனும் திட்டத்தை  வெள்ளோட்டமாக செயற்படுத்தியது. KidSTART ஆனது, மருத்துவமனைகள் மற்றும் சமூக அமைப்புகளுடன் இணைந்து, குறைந்த வருமானம் உள்ள குடும்பங்களுக்கு ஆதரவை வழங்குகிறது, இதில் வீட்டுத் தரிசிப்புக்கள், கர்ப்பம் முதல் குழந்தைகள் 3 வயதை அடையும் வரை வளர்ச்சிக்கான திரையிடல்கள் மற்றும் பரிந்துரைகள் மற்றும் பெற்றோர் கல்வி ஆகியன அடங்கும். KidSTART இப்போது சிங்கப்பூரில் நிரந்தர திட்டமாக உள்ளது.

4 வயது வரையிலான குழந்தைகளுக்கான குழந்தை பராமரிப்பு சிங்கப்பூரில் தனியாரால் நடத்தப்படுகிறது, ஆனால் அனைத்து குடும்பங்களுக்கும் மலிவு விலையில் பராமரிப்பு இருப்பதை உறுதி செய்ய அரசாங்கம் நடவடிக்கை எடுத்துள்ளது.

2009 ஆம் ஆண்டில் சிங்கப்பூர் Anchor Operator scheme (AOP) உருவாக்கியது, இது பங்குபெறும் மையங்களுக்கு மானியங்களை வழங்குகிறது. அரசாங்கம் 2014 இல் AOP ஐ விரிவுபடுத்தியது, மேலும் 2016 இல் அதிகளவான மையங்களுக்கு மானியம் வழங்க Partner Operator scheme (POP) சேர்த்தது. குறைந்த வருமானம் உள்ள குடும்பங்களுக்கு 30 சதவீத குழந்தை பராமரிப்பு இடங்களை அரசாங்கம் ஒதுக்கி, அவர்களின் கட்டணத்தை நேரடியாக மானியமாக வழங்குகிறது. குழந்தை பராமரிப்புக்கு பணம் செலுத்த பெற்றோர்கள் குழந்தை வளர்ச்சிக் கணக்குகளிலிருந்து (CDA) நிதியைப் பயன்படுத்தலாம்.

பாடசாலை வயது குழந்தைகளுக்கான ஆதரவு

Supports for School Aged Children

சிங்கப்பூரில் உள்ள அனைத்து மாணவர்களும் ஒரு Edusave கணக்கைப் பெறுகிறார்கள், அதில் அரசாங்கம் அவர்களின் எதிர்காலத்தில் முதலீடு செய்ய நிதி வழங்குகிறது. எந்தவொரு கல்விச் செலவிற்கும் குடும்பங்கள் இந்தக் கணக்குகளிலிருந்து பணத்தை மீளப்பெறலாம் பின்தங்கிய மாணவர்கள் கூடுதல் நிதியுதவி பெறுகின்றனர். குறைந்த வருமானம் பெறும் குடும்பங்களைச் சேர்ந்த மாணவர்களுக்கு கல்வி அமைச்சு நிதி உதவியையும் வழங்குகிறது. அரசு அல்லது அரசு உதவி பெறும் தனியார் பள்ளிகளில் பயிலும் மாணவர்களுக்கான பள்ளிக் கட்டணம் மற்றும் இதர செலவுகளை இந்த உதவி ஆதரிக்கிறது. சுயாதீன பள்ளிகளுக்கான நிதி உதவியும் கிடைக்கிறது.

குழந்தைகளுக்கான பரந்த பாதுகாப்பு வலையின் பின்னணியில் இந்த ஆதரவுகள் கிடைக்கின்றன. அரசாங்கத்தின் சமூக மற்றும் குடும்ப மேம்பாட்டு அமைச்சகம் (MSF) ComCare ஐ நிர்வகித்து வருகிறது, இது குறைந்த மற்றும் மிதமான வருமானம் கொண்ட குடும்பங்களுக்கு ஸ்லைடிங் அளவில் (sliding scale) பண மானியங்களை வழங்குகிறது. பள்ளி சார்ந்த சமூகப் பணிகளுக்கும் மற்றும் பள்ளியை விட்டு வெளியேறும் அபாயத்தில் உள்ள மாணவர்களுக்கான ஆதரவு மற்றும் ஊனமுற்ற பெற்றோரின் குழந்தைகளுக்கான பராமரிப்பு மற்றும் பள்ளி தொடர்பான செலவுகளுக்கு தேவையான நீண்ட கால உதவியையும் இது உள்ளடக்கியது. சிங்கப்பூர் குடிமக்களுக்கு சேவைகளை வழங்கும் 450 தனியார் நிறுவனங்களின் குடைக் குழுவான தேசிய சமூக சேவை கவுன்சிலையும் MSF மேற்பார்வையிடுகிறது.

சிங்கப்பூரில் கற்றல் அமைப்பு

Learning System in Singapore

பாடசாலைத் தரங்கள் School grades

பாடசாலை வருடம் நான்கு தவணைகளாகப் பிரிக்கப்பட்டுள்ளது. முதலாவது தவணை ஜனவரி தொடக்கத்தில் தொடங்கி மார்ச் 2 வாரத்தில் முடிவடைகிறது. இரண்டாவது தவணை மார்ச் 3 வாரத்தில் தொடங்கி மே மாத இறுதியில் முடிவடைகிறது. மூன்றாவது தவணை ஜூலைக்கு அருகில் தொடங்கி செப்டம்பர் முதல் வாரத்தில் முடிவடைகிறதுஇ மேலும் இறுதித் தவணை செப்டம்பர் 2வது அல்லது 3வது வாரத்தில் தொடங்கி நவம்பர் நடுப்பகுதியில் முடிவடைகிறது.

  • முன்பள்ளி விளையாட்டுக் குழு (Pre-school playgroup) – 4 வயது
  • மழலையர் பள்ளி (Kindergarten)                                     – 5 – 6 வயது
  • ஆரம்பப் பாடசாலை Primary school                               – 7 – 12 வயது
  • இடைநிலைப் பாடசாலை Secondary school                  – 13 -16 வயது
  • பின் இடைநிலைக் கல்வி Post-secondary education – 16 or 17  க்குபின்
    • ஜூனியர் கல்லூரி (Junior College)
    • பாலிடெக்னிக் (Polytechnic)
    • தொழிநுட்பக் கல்வி நிறுவகம் (ITE)
  • பல்கலைக்கழகக் கல்வி

பாலர் பள்ளி Preschool

சிங்கப்பூரில், மூன்று முதல் ஆறு வயது வரையிலான குழந்தைகள் பொது அல்லது தனியார் மழலையர் பள்ளி (kindergarten) அல்லது குழந்தை பராமரிப்பு மையத்தில் (Childcare Center) கலந்து கொள்ளலாம். முன்பு, சமூக மற்றும் குடும்ப மேம்பாட்டு அமைச்சகம் குழந்தை பராமரிப்பு மையங்களையும், கல்வி அமைச்சகம் மழலையர் பள்ளிகளையும் மேற்பார்வையிட்டன. ஆனால் 2013 ஆம் ஆண்டில், அனைத்து ஆரம்ப குழந்தை பருவ கல்வியையும் மேற்பார்வையிடுவதற்காக அரசாங்கத்தால் ஆரம்ப குழந்தை பருவ மேம்பாட்டு முகவரகம் Early Childhood Development Agency (ECDA) உருவாக்கப்பட்டது. சிங்கப்பூரில் உள்ள பெரும்பாலான குழந்தை பராமரிப்பு மையங்கள் மற்றும் மழலையர் பள்ளிகள் தனியாரால் நடத்தப்படுகின்றன ஆனால் ECDA ஆல் உரிமம் பெற்றவை.

குறைந்த மற்றும் நடுத்தர வருமானம் கொண்ட சிங்கப்பூரர்களுக்கான குழந்தைப் பராமரிப்புக்கான அணுகலை அதிகரிப்பதற்கான ஒரு தேசிய முயற்சியின் ஒரு பகுதியாக, அரசாங்க மானியங்களுக்கு ஈடாக, மையங்களின் துணைக்குழுக்கள் தங்கள் பதிவுக் கட்டணத்தை வரம்பிடுகின்றன.

2013 முதல், தரமான திட்டங்களை முன்மாதிரியாகக் கொண்டு, ஆரம்பக் கல்விக்கான அணுகலை மேலும் விரிவுபடுத்துவதற்காக அரசாங்கம் குறைந்த எண்ணிக்கையிலான பொது மழலையர் பள்ளிகளைத் திறந்துள்ளது.

2017 ஆம் ஆண்டில், 2025 ஆம் ஆண்டளவில் பொது மழலையர் பள்ளிகளின் எண்ணிக்கையை நான்கு மடங்கு அதிகரிப்பதற்கான திட்டங்களை பிரதமர் அறிவித்தார்.

பொது மழலையர் பள்ளிகள் அனைத்து குடும்பங்களுக்கும் அணுகக்கூடியதாக இருப்பதை உறுதி செய்வதற்காக, கல்வி அமைச்சகம் மொத்த இடங்களில் மூன்றில் ஒரு பங்கை குறிப்பிட்ட வருமான மட்டத்தில்  சம்பாதிக்கும் குடும்ப மாணவர்களுக்காக ஒதுக்குகிறது.

ECDA ஆனது 4-6 வயதிற்குட்பட்ட குழந்தைகளுக்கான திட்டங்களையும் இளைய குழந்தைகளுக்கான திட்டங்களையும் ஒழுங்குபடுத்துகிறது. ECDA ஆனது சிங்கப்பூர் பாலர் அங்கீகாரக் கட்டமைப்பை Singapore Preschool Accreditation Framework (SPARK) அங்கீகரித்து மையங்களை நிறுவியது. அங்கீகாரம் தன்னார்வமானது, ஆனால் அரசாங்க மானியங்களுக்கான அணுகல் மற்றும் ஊழியர்களுக்கான தொழில்முறை மேம்பாடு உட்பட பங்கேற்பதற்கான ஊக்கங்கள் உள்ளன. 2017 ஆம் ஆண்டு நிலவரப்படி, சிங்கப்பூரில் உள்ள 40 சதவீத மையங்கள் SPARK சான்றிதழைப் பெற்றுள்ளன. இவற்றில், சுமார் 10 சதவீதம் பேர் SPARK பாராட்டையும் பெற்றுள்ளன, இது குறிப்பாக வலுவான கற்பித்தல் மற்றும் கற்றல் நடைமுறைகளின் அடையாளமாகும்.

ECDA ஆனது நான்கு முதல் ஆறு வயது வரையிலான குழந்தைகளுக்கு பரிந்துரைக்கப்பட்ட வழிகாட்டுதலின்படி Early Learners Kindergarten  கலைத்திட்டக் கட்டமைப்பை உருவாக்கியுள்ளது.

மழலையர் பள்ளிகள் (Kindergarten) அல்லது குழந்தைப் பராமரிப்பில் (childcare) உள்ள மாணவர்களுக்கான கற்றல் விளைவுகளை அரசாங்கம் மதிப்பிடுவதில்லை. குழந்தைகளின் எழுத்தறிவு மற்றும் எண்ணியல் திறன்களின் முதல் நாடு தழுவிய சோதனை ஆரம்பப் பள்ளியின் முதல் மாதத்தில் நடைபெறுகிறது.

Mission Im Possible 2 என அழைக்கப்படும் புதிய திட்டம், இரண்டு மாத வயது முதல் குழந்தைப் பராமரிப்பில் உள்ள குழந்தைகளின் வளர்ச்சிப் பிரச்சினைகளுக்குத் பரிசோதிக்க பாடசாலை அடிப்படையிலான இடைநிலைக் குழுக்களை நிறுவுகிறது.

 ஆரம்ப மற்றும் இடைநிலைக் கல்வி Primary and Secondary Education

சிங்கப்பூரில், இந்த அமைப்பில் ஆறு ஆண்டுகள் ஆரம்பப் பாடசாலையும் (Primary school), அதைத் தொடர்ந்து நான்கு முதல் ஆறு ஆண்டுகள் secondary school, இடைநிலைப் பாடசாலையும், ஒன்று முதல் மூன்று ஆண்டுகள் பின்இடைநிலைப் பாடசாலையும் postsecondary school. அடங்கும்.

ஆரம்பக் கல்வி பொதுவாக ஏழு வயதில் தொடங்கும் இது நான்கு ஆண்டு அடித்தள நிலையைக் கொண்டது.  (Primary 1 முதல் Primary 4 வரை) மற்றும் இரண்டு ஆண்டு திசைகோட்படுத்தல் நிலை (Primary  5 முதல் Primary 6 வரை). 2003 முதல் கட்டாயக் கல்விச் சட்டத்தின் கீழ் ஆரம்பக் கல்வி கட்டாயமாக்கப்பட்டுள்ளது. வீட்டுக்கல்வி, முழுநேர மத நிறுவனத்தில் சேரும் மாணவர்கள் அல்லது முக்கியப் பாடசாலைகளில் சேர முடியாத விசேட தேவைகள் உள்ளவர்களுக்கு விலக்கு அளிக்கப்படுகிறது. இருப்பினும், இந்த விதிவிலக்குகள் வழங்கப்படுவதற்கு முன், பெற்றோர்கள் கல்வி அமைச்சகத்தால் நிர்ணயிக்கப்பட்ட தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்ய வேண்டும். மாணவர்கள் வீட்டுப் பள்ளியாக இருக்க முடியுமா என்பதைத் தீர்மானிக்க Primary 4 இல் ஒரு தேர்வை எடுக்க வேண்டும்.

ஆரம்பப் பாடசாலைகளுக்கான கலைத்திட்டம் ஒன்று முதல் நான்காம் ஆண்டுகளில் உள்ள அனைத்து மாணவர்களுக்கும் பொதுவானது. ஆரம்பக்கல்வியின் அடிப்படைக் கட்டம் முறையான பள்ளிக் கல்வியின் முதல் கட்டமாகும்.  Primary 1 முதல்  Primary  4 வரையிலான நான்கு ஆண்டுகள். ஆங்கிலம், தாய்மொழி, (மண்டரின், மலாய், தமிழ் அல்லது தமிழ் அல்லாத இந்திய மொழிகள் (NTIL)  இந்தி, பஞ்சாபி மற்றும் பெங்காலி போன்றவை), கணிதம் மற்றும் விஞ்ஞானம் ஆகியவற்றில் அடித்தளத்தை வழங்குகின்றன.

பிற பாடங்களில் குடிமையியல் மற்றும் ஒழுக்கக் கல்வி, கலை மற்றும் கைவினை, இசை, சுகாதாரக் கல்வி, சமூகக்கல்வி மற்றும் உடற்கல்வி ஆகியவை அடங்கும். இவை Primary 1 முதல் Primary 6 வரை கற்பிக்கப்படுகின்றன. Primary 3 (வயது 9) முதல் விஞ்ஞானம் கற்பிக்கப்படுகிறது.

ஆரம்பப் பாடசாலைகளில் ஆங்கிலம் முதல் மொழியாகக் கற்பிக்கப்படுகிறது, சர்வதேச வணிகம், விஞ்ஞானம் மற்றும் தொழில்நுட்பத்தின் மொழியாக ஆங்கிலம் இருப்பதால், கல்வி அமைச்சகம் அவ்வாறு செய்யத் தேர்வு செய்கிறது. எனவே, ஆங்கில மொழியில் ஒரு வலுவான அடித்தளம் வளர்வதற்கு இன்றியமையாத திறமையாகக் கருதப்படுகிறது.

இருமொழித் திறன் சிங்கப்பூரின் கல்வி முறையின் அடிப்படைக் கல்லாகக் கருதப்படுகிறது, மேலும் ஆரம்பப் பாடசாலையில், மாணவர்கள் சேரும்போது எதிர்காலத்தில், உலகளாவிய சூழலில் காணப்படும் வாய்ப்புகளைப் பயன்படுத்துவதை உறுதி செய்வதற்காக

அனைத்து மாணவர்களும் ஆரம்பப் பாடசாலையில் சேர்வதற்குத் தாய்மொழி (சீன மொழி, மலாய் மொழி அல்லது தமிழ் மொழி) இரண்டாவதாகத் தேர்ந்தெடுக்க வேண்டும். தாய்மொழி மொழி கிடைக்காத (நேபாளி போன்றவை) தாய்மொழி இல்லாத மாணவர்களுக்கு விதிவிலக்குகள் உள்ளன.

வீட்டில் பேசப்படும் ஆங்கிலம் ஆதிக்கம் செலுத்தும் வீடுகளில் இருந்து அதிக Primary 1 மாணவர்கள் வருவதால், கல்வி அமைச்சகம் தாய்மொழி கற்பித்தலைத் தொடர்ந்து செம்மைப்படுத்தி, கேட்பதற்கும் பேசுவதற்கும் அதிக முக்கியத்துவம் அளித்து வருகிறது.

Primary 4-ன் முடிவில் அந்தந்த பாடங்களில் பெற்ற மதிப்பெண்களின் அடிப்படையில் மாணவர்கள் வெவ்வேறு நிலைகளில் பாடங்களை எடுக்கிறார்கள். Primary 5 மற்றும் Primary 6 இல் மாணவர்கள் அடித்தளம் (Foundation level) அல்லது நிலையான (standard level) மட்டத்தில் தனிப்பட்ட கற்கைகளை மேற்கொள்ளலாம். அடிப்படை நிலை கற்கைககள் மாணவர்களுக்கு அதிக ஆதரவை வழங்க வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளன.அனைத்து மாணவர்களும் Primary 4 க்குப் பிறகு திசைகோட்படுத்தல் நிலைக்கு முன்னேறுகிறார்கள், அங்கு அவர்கள் மாணவர்களின் “Subject-based banding” எனும் திட்டத்தின் கீழ் பாடத்தின் அடிப்படையில் ஸ்ட்ரீம் செய்யப்படுகிறார்கள்.

தாய்மொழி பாடங்கள் நிலையான அல்லது அடித்தள நிலைகளில் வழங்கப்படுகின்றன. விஞ்ஞானம் மற்றும் கணிதத்தை நிலையான அல்லது அடித்தள நிலைகளில் எடுக்கலாம். ஆறு வருட ஆரம்பக் கல்விக்குப் பிறகு, மாணவர்கள் தேசிய ஆரம்பப் பாடசாலை விடுப்புத் தேர்வில் Primary School Leaving Examination (PSLE) அமர வேண்டும்.

இந்தத் தேர்வின் முடிவுகளின் அடிப்படையில் மாணவர்கள் தாங்கள் விரும்பும் இடைநிலைப் பாடசாலையைத் தேர்ந்தெடுப்பார்கள். பின்னர் அவர்கள் தகைமை மற்றும் அவர்களின் விருப்பத்தின் அடிப்படையில் இடைநிலைப் பாடசாலையைத் நியமிக்கப் படுவார்கள்.

இடைநிலைக் கல்வி

இடைநிலைப் பாடசாலையில் நுழையும் போது, மாணவர்கள், அவர்களது பெற்றோர்கள் மற்றும் அவர்களது ஆசிரியர்கள் கூட்டாக அவர்கள் சேரும் மூன்று குழுக்கள் (bands) அல்லது துறைகளில் (streams) ஒன்றில் இணைந்து கொள்கின்றார்கள்.

  • விரைவு Express
  • சாதாரணம் (கல்வி) Normal (Academic)
  • சாதாரணம் (தொழில்நுட்பம்) Normal (Technical)

எல்லா ஸ்ட்ரீம்களும் ஒரே மாதிரியான படிப்பை வழங்குகின்றன, ஆனால் எக்ஸ்பிரஸ் விரைவுபடுத்தப்பட்டது. மற்றும் சாதாரணம் (தொழில்நுட்பம்) அதிக பயன்பாட்டு வேலைகளை வழங்குகிறது.

பெரும்பாலான சந்தர்ப்பங்களில், ஆரம்பப் பாடசாலை விடுகைத் தேர்வில் (PSLE) மாணவர்கள் பெற்ற புள்ளிகள் அவர்கள் சேரும் ஸ்ட்ரீமின் ஸ்ட்ரீமை நிர்ணயம் செய்கின்றன. ஆனால் பெற்றோர்களும் மாணவர்களும் விரைவான கற்றலைக் காட்டினால் அல்லது கூடுதல் உதவி தேவைப்பட்டால் வெவ்வேறு ஸ்ட்ரீம்களுக்கு மாறலாம்.

சிங்கப்பூர், பாடம் சார்ந்த குழு (Subject-based banding) எனப்படும் நடைமுறையில், அவர்களின் ஒட்டுமொத்தப் படிப்பைக் காட்டிலும், குறிப்பிட்ட பாடங்களுக்கான ஸ்ட்ரீம்களைத் தேர்ந்தெடுக்கும் முறையைச் செயல்படுத்தி செயல்படுத்தி வருகிறது. எடுத்துக்காட்டாக, எடுத்துக்காட்டாக, ஒரு மாணவர் கணிதத்தில் தொழில்நுட்ப ஸ்ட்ரீமையும்  அதேவேளை ஆங்கிலத்தில் எக்ஸ்பிரஸ் ஸ்ட்ரீமையும் தொடரலாம். பாடம் அடிப்படையிலான குழு தற்போது அனைத்து தொடக்கப் பாடசாலைகளிலும் உள்ளது, மேலும் 2024 ஆம் ஆண்டிற்குள் அனைத்து இடைநிலைப் பாடசாலைகளிலும் பாடம் சார்ந்த குழுவை (ஸ்ட்ரீம்) உருவாக்குவதே இலக்காகும்.

இந்த தெரிவுகளுக்கு மேலதிகமாக, சிங்கப்பூர் PSLE இல் மோசமாக செயல்படும் மாணவர்களுக்காக நான்கு சிறப்புப் பாடசாலைகளைக் கொண்டுள்ளது. இந்த பாடசாலைகள் கணிதம் மற்றும் எழுத்தறிவு ஆகியவற்றில் அடிப்படை பாடநெறிகளை வழங்குகின்றன, மேலும் திறன் சான்றிதழ்கள் மற்றும் விரிவான சமூக ஆதரவுகளுக்கு வழிவகுக்கும் தொழில்சார் சலுகைகளுடன், கலை, விளையாட்டு மற்றும் கணிதம் மற்றும் விஞ்ஞானம் போன்றவற்றில் கவனம் செலுத்தும் சிறப்பு சுயாதீன பாடசாலைகளும் உள்ளன. இந்தப் பாடசாலைகள் பொது நிதியைப் பெறுகின்றன மற்றும் கல்வி அமைச்சகத்தின் கலைத்திட்டத்தை பயன்படுத்துகின்றன, ஆனால் அவற்றின் நிகழ்சிநிரலில் அதிக நெகிழ்வுத்தன்மையைக் கொண்டுள்ளன.

பல்கலைக்கழகத்திற்கு விண்ணப்பிக்க விரும்பும் மாணவர்கள், ஒருங்கிணைந்த திட்டத்தின் ஒரு பகுதியாக, A-நிலை பாடநெறிகளை மேற்கொள்வதற்காக கூடுதலாக இரண்டு ஆண்டுகள் இடைநிலைப் பாடசாலையில் தங்கியிருப்பார்கள், அதைச் செய்யாதவர்களுக்குப் பல பின் இடைநிலைத் தெரிவுகள் உள்ளன:

  • பொலிடெக்னிக்குகள் (Polytechnics)
  • தொழில்நுட்பக் கல்வி நிறுவனம் (ITE) Institute of Technical Education (ITE)
  • ஜூனியர் கல்லூரிகள் (Junior Colleges)
  • பொலிடெக்னிக் அடிப்படைத் திட்டம் (Polytechnic Foundation program)
  • சிறிய கலை நிறுவனங்கள்.(small set of Arts Institutions)

மாணவர்கள் தங்கள் இடைநிலைப் பாடசாலை ஸ்ட்ரீம் மற்றும் பொதுக் கல்விச் சான்றிதழ் (GCE) General Certificate of Education (GCE)  தேர்வுகளின் முடிவுகளின் அடிப்படையில் தங்கள் பின் இடைநிலைப் பாடசாலை யைத் (postsecondary school) தேர்வு செய்கிறார்கள். பொலிடெக்னிக்குகள் மூன்று வருட டிப்ளோமோ திட்டங்களை வழங்குகின்றன.

பட்டதாரிகள் தாங்கள் விரும்பினால் உயர்தரப் பரீட்சையை எடுக்காமலேயே தமது பொலிடெக்னிக் டிப்ளோமாவைப் பெற்ற பின்னர் பல்கலைக்கழகக் கல்வியைத் தொடரலாம். தொழில்நுட்பக் கல்வி நிறுவனம் சீரமைக்கப்பட்ட படிப்புகள் மற்றும் வேலை சார்ந்த கற்றல் மூலம் தேசிய தொழில்நுட்பக் கல்வி நிறுவனச் சான்றிதழை (Nitec) மற்றும் உயர் தேசிய தொழிநுட்ப கல்வி நிறுவனச் சான்றிதழை (Higher Nitec) வழங்குகின்றது.

மாணவர்கள் தேசிய தொழில்நுட்பக் கல்வி நிறுவனத்திலிருந்து Nitec அல்லது உயர் தேசிய தொழிநுட்ப நிறுவனச் சான்றிதழை Higher Nitec பெற்ற பின்னர் பொலிடெக்னிக் அல்லது பல்கலைக்கழகத்தில் தங்கள் தொழிற்கல்விப் படிப்பைத் தொடரலாம்.

அவர்கள் தேசிய தொழில்நுட்பக் கல்வி நிறுவனத்தில் தங்கி, தொழில்நுட்ப அல்லது வேலை சார்ந்த கற்றல் டிப்ளோமாவைப் பெறலாம், இது பல்கலைக்கழகத் திட்டங்களைத் தேர்ந்தெடுப் பதற்கான பாதைகளையும் அனுமதிக்கிறது.

ஜூனியர் கல்லூரிகள் இரண்டு அல்லது மூன்றாண்டுகளுக்கு முந்தைய பல்கலைக்கழகக் கல்வியை வழங்குகின்றன, பல்கலைக்கழகங்களில் சேருவதற்கு அல்லது பொலிடெக்னிக்குகளில் நுழைவதற்குத் தேவையான தேர்வுகளுக்கு மாணவர்களைத் தயார்படுத்துகின்றன

தரநிலைகள் மற்றும் கலைத்திட்டம்

.கல்வி அமைச்சு தேசிய கலைத்திட்டத்தின் அபிவிருத்தியை மேற்பார்வை செய்கிறது. கலைத்திட்டத்தில் கல்வியின் மூலம் தீர்மானிக்கப்பட்ட, வாழ்க்கைத் திறன்கள், அறிவுத் திறன்கள் மற்றும் பாட அறிவு போன்ற பேறுகள் அடங்கியுள்ளன. இந்த பேறுகள்  முக்கிய எட்டு துணை திறன்கள் மற்றும் பெறுமானங்களாக ஒழுங்கமைக்கப் பட்டுள்ளன:

  • குணநலன் மேம்பாடு (Character development)
  • சுய முகாமைத்துவத் திறன்கள் (Self-management skills)
  • சமூக மற்றும் கூட்டுறவு திறன்கள் (Social and cooperative skills)
  • எழுத்தறிவு மற்றும் எண்ணறிவு (Literacy and numeracy)
  • தகவல் தொடர்பு திறன்கள் (Communication skills)
  • தகவல் திறன்கள் (Information skills)
  • சிந்தனை திறன்கள். (Thinking skills)
  • படைப்பாற்றல் (Creativity)
  • அறிவு பயன்பாட்டு திறன்கள் (knowledge application skills)

ஆரம்பப் பாடசாலைக் கலைத்திட்டத்தில் பத்து பாடப் பகுதிகள் உள்ளன: ஆங்கிலம், தாய்மொழி (சீன, மலாய் மற்றும் தமிழ் பேசும் மாணவர்களுக்குக் கிடைக்கும்), கணிதம், விஞ்ஞானம், கலை, இசை, உடற்கல்வி, சமூக ஆய்வுகள் மற்றும் பண்பு மற்றும் குடியுரிமைக் கல்வி. 2019 இல் பாடத்திட்டத்தில் குறியீட்டு வகுப்பு (Coding class) சேர்க்கப்பட்டுள்ளது.

2021 இல்இ அமைச்சகம் புதுப்பிக்கப்பட்ட குடியுரிமை கல்வி பாடத்திட்டத்தை அறிமுகப்படுத்தியது. இது மனநலம் (Mental Health) மற்றும் இணைய ஆரோக்கியம் (Cyber-Wellness) மற்றும் பிற தலைப்புகளுடன் ஒவ்வொரு பள்ளியிலும் சக ஆதரவு கட்டமைப்புகளை நிறுவுதல் ஆகியவற்றில் கவனம் செலுத்துகிறது. திறமையானவர்களாகத் தகுதிபெறும் ஆரம்ப பாடசாலை மாணவர்களுக்கு, சிங்கப்பூர் தனிப்பட்ட செறிவூட்டப்பட்ட கலைத்திட்ட வாய்ப்புகளை வழங்குகிறது.

பாடசாலை மற்றும் நிகழ்ச்சித் திட்ட வகையைப் பொறுத்து இடைநிலைக் கல்வி மாறுபடும். எக்ஸ்பிரஸ் மற்றும் சாதாரண (கல்வி) திட்டங்களைச் சேர்ந்த மாணவர்கள் ஆங்கிலம், தாய்மொழி, கணிதம், விஞ்ஞானம் மற்றும் மானிடவியல் (புவியியல், வரலாறு மற்றும் ஆங்கில இலக்கியம்) எடுக்க வேண்டும்.

சாதாரண (தொழில்நுட்ப) திட்டத்தில் உள்ள மாணவர்களுக்கு, ஆங்கிலம், தாய்மொழி, கணிதம், கணினி பயன்பாடுகள் மற்றும் சமூகக்கல்வி ஆகியவை கட்டாய பாடங்களில் அடங்கும். சாதாரண (தொழில்நுட்ப) மற்றும் சாதாரண (கல்வி)  திட்டங்களுக்கு விருப்பத்தேர்வுகள் உள்ளன.

கல்வி அமைச்சு அதன் ஆரம்ப  மற்றும் இடைநிலை கலைத்திட்டத்தை  செயல்படுத்துவதில் மிகவும் முனைப்பாக உள்ளது. மாணவர்களின் செயல்பாடு மற்றும் படைப்பாற்றலை வலியுறுத்தும் வகையில், பாடசாலைகளின் வழக்கமான நிலையிலிருந்து இருந்து தற்போதைய மொடலுக்கு  மாறுவதற்கு அமைச்சக அதிகாரிகள் மிகவும் கைகொடுத்தனர். அவர்கள் பாடசாலைத் தலைவர்களைத் தொடர்ந்து சந்தித்து, புதிய கலைத்திட்டத்தைச்  சுற்றி ஆசிரியர்களுக்கு விரிவான தொழில்முறை கற்றல் வாய்ப்புகளை உருவாக்கினர்.

இருப்பினும், சமீபத்திய ஆண்டுகளில், அமைச்சகம் ஒரு படி பின்வாங்கி, தங்கள் மாணவர்களின் தேவைகளுக்கு ஏற்ப கலைத்திட்டத்தை ஒரு சட்டகமாகக் (framework) கருதுவதற்கு பாடசாலைகளை ஊக்குவிக்கின்றது. பொதுத் தேவைகளைக் கொண்ட மாணவர்களை ஈர்ப்பதற்காக வடிவமைக்கப்பட்ட கருப்பொருள் கற்கைகள் (Theme courses) அல்லது சிறப்புத் திட்டங்கள் (Special programs) மூலம் இடைநிலைப் பாடசாலைகளை வேறுபடுத்த அமைச்சகம் ஊக்குவிக்கிறது.

கணிப்பீடு மற்றும் தமைமை Assessment and Qualifications

ஆசிரியர்கள் தங்கள் மாணவர்களின் கல்வியின் ஒவ்வொரு கட்டத்திலும் தொடர்ச்சியான கணிப்பீட்டை மேற்கொள்கின்றனர். தினசரி அடிப்படையில் மேற்கொள்ளப்படும் இந்த கணிப்பீடு முறைசாராதது, மாணவர்களின் வேலையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. மற்றும் வகுப்பறைக்கு உள்ளேயும் வெளியேயும் மேற்கொள்ளப்படுகின்றது.

2019 ஆம் ஆண்டுக்கு முன், ஆரம்பப் பாடசாலையில் பயிலும் அனைத்து மாணவர்களும் ஆண்டு முழுவதும் மற்றும் ஒவ்வொரு ஆண்டு முடிவிலும் பாடசாலை மட்ட பரீட்சைகள் மேற்கொண்டனர். 2019 இருந்து, சிங்கப்பூர் அரையாண்டு பரீட்சைகளை நீக்கியது. Primary 1 மற்றும் Primary 2 மாணவர்களுக்கு பரீட்சைகள் இல்லை மற்றும் தரப்படுத்தல் இல்லை. இந்தத் பரீட்சைகளை நீக்குவதன் மூலம், தரப்படுத்தல் மற்றும் போட்டிகளிலிருந்து விலகி, தனது சொந்த விருப்பப்படி கற்றலில் கவனம் செலுத்த முடியும் என அரசு நம்புகிறது.

ஆரம்பப் பாடசாலை முடிவில், அனைத்து மாணவர்களும் ஆங்கிலம், கணிதம், விஞ்ஞானம் மற்றும் தாய்மொழி ஆகிய நான்கு பாடங்களில் ஆரம்ப பாடசாலை விடுப்புத் தேர்வை (PSLE) எடுக்கிறார்கள். மாணவர்கள் Primary 5 மற்றும் Primary 6 களில் எடுத்த பாடங்களின் அளவை அடிப்படையாகக் கொண்டு இரண்டு நிலைகளில் ஒன்றில் தேர்வுகளை மேற்கொள்கின்றனர்.

2021 இல், அமைச்சகம் PSLE ​​மதிப்பெண் செயல்முறையை புதுப்பிக்கத் தொடங்கியது. ​​மாணவர்கள் ஒருவருக்கொருவர் தரப்படுத்தாமல் பாடங்களில் தனிப்பட்ட செயல்திறனின் அடிப்படையில் தரப்படுத்தப்படுகிறார்கள். இந்த மதிப்பெண்கள், சாதனை நிலை அடுக்குகளுக்கு மாற்றப்படும், இது மாணவர்கள் இடைநிலைக் கல்விக்கான ஸ்ட்ரீம் மற்றும் அவர்கள் எந்தப் பள்ளியில் படிப்பார்கள் என்பதைத் தீர்மானிக்க உதவும்.

மாணவர்கள் தங்களின் பரீட்சைப் பெறுபேறுகளை தமது விருப்பத்தின் அடிப்படையில் தரவரிசையில் உள்ள ஆறு கீழ்நிலைப் பாடசாலைகளுக்கு அனுப்புகிறார்கள். பாடசாலைகள் தங்கள் மாணவர்களை அவர்களின் PSLE தரவரிசைகளின் அடிப்படையில் தேர்ந்தெடுக்கின்றன.

2018 முதல்,  “நேரடி பாடசாலைச் சேர்க்கை”  எனப்படும் திட்டத்தினூடாக மாணவர்களின் திறமைகள் மற்றும் ஆர்வங்களில் அதிக பன்முகத்தன்மையை வழங்குவதற்காக PSLE   முடிவுகளை காரணியாக்காமல் கல்வித் துறைச் சாதனைகள், விளையாட்டு அல்லது இணைப்பாடவிதானச் செயல்பாடுகளில் மாணவர்களின் திறமையின் அடிப்படையில் மாணவர்களைச் சேர்க்க சில பாடசாலைகளை அமைச்சகம் அனுமதிக்கிறது. இதன் மூலம் 20 சதவீத இடங்களை மாணவர்களுக்கு வழங்குகிறது.

இடைநிலை மட்டத்தில், மாணவர்கள் தாங்கள் இணைந்துள்ள துறையைப் பொறுத்து  பாடம் சார்ந்த பரீட்சைகளை எடுக்கிறார்கள். எக்ஸ்பிரஸ் துறையில் சேர்ந்த மாணவர்கள் நான்கு வருட படிப்புக்குப் பிறகு O நிலைப் பரீட்சையையும் சாதாரணம் (தொழில்நுட்ப) திட்டத்தில் சேர்ந்த மாணவர்கள் நான்கு வருட படிப்புக்குப் N-நிலை பரீட்சையையும் எடுக்கிறார்கள். சாதாரணம் (கல்வி) திட்டத்தில் சேர்ந்த மாணவர்கள் நான்கு வருட படிப்புக்குப் பிறகு N-நிலைப் பரீட்சையை அல்லது ஐந்து ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு O நிலைப் பரீட்சையை  எடுக்கலாம். பல்கலைக் கழகக் கல்வியைத் தொடர விரும்பும் மாணவர்கள் மேலும்  இரண்டு வருட படிப்புக்குப் பிறகு உயர்தரப் பரீட்சையை மேற்கொள்கின்றனர்.

2027 முதல், N- மற்றும் O-நிலைத் பரீட்சைகள் புதிய விரிவான சிங்கப்பூர்-கேம்பிரிட்ஜ் இடைநிலைக் கல்விச் சான்றிதழ் ((SEC)) மூலம் மாற்றப்படும்.

இடைநிலை பாடசாலையின் மேலதிக கற்கை வருடத்தில் மாணவர்கள் கடினமான கற்றைகளைத் தெரிவு செய்ய முடியும்.

விசேட கல்வி Special Education

விசேட தேவைகள் உள்ள மாணவர்கள் முடிந்தளவு விசேட  கல்வியில் குறிப்பிட்ட தரநிலைகளைப் பெற்ற பிறகு, பிரதான பாடசாலைகளில்   சேர ஊக்குவிக்கப்படுகிறார்கள். தற்போது, ​​விசேட  தேவைகள் உள்ள அனைத்து மாணவர்களில் சுமார் 80 சதவீதம் பேர் பிரதான பாடசாலைகளில் படிக்கின்றனர். டிஸ்லெக்ஸியா (dyslexia) அல்லது ஓட்டிசம் (autism)  போன்ற நிலைமைகள் உள்ள மாணவர்களுக்கு அவர்களின் ஒருங்கிணைப்பை எளிதாக்குவதற்கு Allied Educators, எனப்படும் கற்றல் ஆதரவு நிபுணர்கள் உதவுகிறார்கள். 2018 ஆம் ஆண்டு நிலவரப்படி, ஒவ்வொரு ஆரம்பப் மற்றும் இடைநிலைப் பாடசாலையிலும் குறைந்தது ஒரு இணை கல்வியாளர் இருந்தார். விசேட தேவைகளைக் கொண்ட மாணவர்களுக்கு வலுவான ஆதரவு அமைப்பை உருவாக்க சிங்கப்பூர் கல்வி அமைச்சகம் ஒவ்வொரு பிரதான பாடசாலையிலும்  தெரிவு செய்யப்பட்ட பொதுக் கல்வி ஆசிரியர்களின் குழுவிற்கு விசேட  கல்வியில் சிறப்புப் பயிற்சி அளித்துள்ளது. இன்னும் மேலதிகமாக,  2020 முதல், விசேட  தேவைகளைக் கொண்ட மாணவர்களை ஆதரிப்பதில் கவனம் செலுத்தும் தொழில்முறை பயிற்சியை பிரதான பாடசாலையிலுள்ள உள்ள அனைத்து ஆசிரியர்களுக்கும் Online ஊடாக அமைச்சகம் வழங்கியுள்ளது.

2019 ஆம் ஆண்டில்இ முக்கியப் பள்ளிகளில் சிறப்புத் தேவைகளைக் கொண்ட மாணவர்களுக்கு ஆதரவளிக்க அமைச்சகம் இரண்டு சக வழிகாட்டுதல் தலையீடுகளை செயல்படுத்தியது.

  1. நண்பர்கள் வட்டம், : சமூகஇ உணர்ச்சி அல்லது நடத்தைக் குறைபாடுகள் உள்ள மாணவர்களைஇ ஆறு முதல் எட்டு வரையிலான சகாக்களுடன் தங்கள் ஆசிரியர் அல்லது அதனுடன் இணைந்த கல்வியாளரை சந்திக்க அனுமதிக்கிறது. ஐந்து முதல் எட்டு அமர்வுகளுக்கு மேல்இ மாணவர்கள் சிரமத்தில் உள்ள மாணவருக்கு தீர்வு காண ஒன்றாக வேலை செய்கிறார்கள்.
  2. “உங்கள் அச்சங்களை எதிர்கொள்வது” என்பது கவலையால் பாதிக்கப்பட்ட மாணவர்களுக்கு ஆதரவாக வடிவமைக்கப்பட்ட மற்றுமொரு திட்டமாகும். இந்த தலையீட்டில், இரண்டு முதல் நான்கு மாணவர்கள் கொண்ட குழுக்கள், 10 வாராந்திர அமர்வுகளில் சுய- முகாமைத்துவ உத்திகளைக் கற்றுக்கொள்வதற்கு வசதிப்படுத்துனர்கள் இணைந்த கல்வியியலாளர்களைச் (Allied Educators) சந்திக்கின்றனர்.

சிங்கப்பூரில் அரசு நிதியுதவி பெறும் 19 விசேட பாடசாலைகள் உள்ளன. இவை 12 சமூக சேவை நிறுவனங்களால்  நடாத்தப்படுகின்றன,  இந்தப் பாடசாலைகள் காது கேளாதவர்கள், பார்வையற்றவர்கள், மன இறுக்கம் autism கொண்டவர்கள் அல்லது மிகவும் கடுமையான அறிவாற்றல் சவால்களைக் கொண்ட மாணவர்கள் என தீவிரமான விசேட தேவைகளைக் கொண்ட மாணவர்களுக்கு சேவை செய்கின்றன,

விசேட தேவைகள் கல்வியானது, பின் இடைநிலைக் நிலையின் மூலம் கிடைக்கிறது, அங்கு அறிவுசார் குறைபாடுகள் உள்ள மாணவர்கள் விசேட பயிற்சித் திட்டங்கள் மூலம் தொழிற்படைக்குத் தயார்படுத்தப்படுகிறார்கள். அரசாங்கம் விசேட கல்வியில் தொடர்ந்து முதலீடு செய்து 2027க்குள் ஏழு புதிய பாடசாலைகளைத் திறக்க திட்டமிட்டுள்ளது. இந்த பாடசாலைகள் மொத்த மாணவர் எண்ணிக்கையில் 2 சதவீதத்திற்கும் குறைவானவர்களுக்காகவே சேவை செய்கின்றன.

விசேட  தேவைகள் உள்ள மாணவர்களுக்காக  சாதாரண ஒரு மாணவரின் செலவில் 150 சதவீதம் அல்லது 300 சதவீதம் என்று அதிகளவு  நிதியை, கல்வி அமைச்சு ஒதுக்குகிறது. 2015 முதல் 2020 வரை விசேட பாடசாலைகளுக்கான செலவினத்தை 40 சதவீதம் அமைச்சகம் அதிகரித்தது. தேசிய சமூக சேவைகள் கவுன்சிலும்  விசேட பாடசாலைகளுக்கு மேலதிக நிதியுதவி வழங்குகிறது, குறிப்பாக சமூக உதவிக்காக.

தொழில் மற்றும் தொழில்நுட்ப கல்வி

Career and Technical Education

இரண்டாம் உலகப் போரின் முடிவில் சிங்கப்பூரில் தொழில்மயமாக்கல் திறன்மிக்க தொழிலாளர்களுக்கான தேவையை உருவாக்கியபோது தொழில்நுட்பம் மற்றும் தொழிற்கல்வி முக்கியத்துவம் பெற்றது. 1965 இல் சுதந்திரத்திற்குப் பிறகு, சிங்கப்பூர் நாட்டின் மிகவும் லட்சியமான பொருளாதார மேம்பாட்டுத் திட்டங்களுக்கு ஆதரவாக தொழிற்கல்வியில் அதிக முதலீடு செய்யத் தொடங்கியது. மனிதவள அமைச்சகம் பொருளாதார நிறுவனங்கள் மற்றும் தொழில் குழுக்களுடன் இணைந்து முக்கியமான பணியிடத் தேவைகளைக் கண்டறிந்தது. அந்தத் தேவைகளும் எதிர்காலத் தேவைகளின் கணிப்புகளும் தொழிற்கல்விக்கான கலைத்திட்டங்களைத் திட்டமிட பயன்படுத்தப்பட்டன. சிங்கப்பூர் 1960களில் குடிமக்களுக்கான  முதன்மையான தொழிற்பயிற்சிப் பாதையாக சிங்கப்பூர் பொலிடெக்னிக்குகளை உருவாக்கியது. 1992 இல் தொழில்நுட்பக் கல்வி நிறுவனத்தை (ITE) நிறுவியது, அப்போது பின்தங்கிய மாணவர்களுக்கு தொழிற்கல்வி “கடைசி விருப்பமாக” கருதப்பட்டது. ஆனால் இன்று சிங்கப்பூர் தொழிற்கல்வியில் ஒரு புரட்சியையே ஏற்படுத்தியுள்ளது எனலாம். அதிநவீன-கலை வளாகங்களிலிருந்து பரவி தொழில்நுட்பக் கல்வி நிறுவனமானது (ITE)  தொழில்சார் மற்றும் தொழில்நுட்ப திறன்களை அறிவு சார்ந்த பொருளாதாரத்திற்கு எவ்வாறு மாற்றியமைக்கலாம் என்பதற்கு உலகத் தரம் வாய்ந்த உதாரணமாக வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது.

சமீபத்தில், சிங்கப்பூர், இளைஞர்கள் மற்றும் வளந்தவர்களுக்கான தொழிற்கல்வி வாய்ப்புகளை வலுப்படுத்த கூடுதல் நடவடிக்கைகளை எடுத்துள்ளது. ASPIRE (Applied Study in Polytechnics and ITE Review)  கமிஷனின் பரிந்துரைகளைப் பின்பற்றி, 2016 ஆம் ஆண்டில் அரசாங்கம் SkillsFuture என்ற தேசிய வாழ்நாள் கற்றல் முயற்சியைத் தொடங்கியது. ASPIRE ஆனது ஒரு ஒத்திசைவான பணியாளர்-வளர்ச்சி முறையைக் இலக்காகக் கொண்டது. இது கீழ்நிலைப் பள்ளியில் தொடங்கி முதிர்ந்த வயது வரை நீட்டிக்கப்பட்டது.

இளைஞர்களுக்கு, SkillsFuture ஆனது பலப்படுத்தப்பட்ட கல்வி மற்றும் தொழில் வழிகாட்டுதல், வலுவூட்டப்பட்ட கட்டுறுப்பயிற்சி,  அதிக வெளிநாட்டு சந்தை வாய்ப்புகள் மற்றும் தனிப்பட்ட கற்றல்  செயலடைவு மேம்பாடு ஆகியவற்றை உள்ளடக்கியது. தொழிற்படையினுள்  நுழைபவர்களுக்கு, இது “சம்பாதித்து கற்கும் ” (Earn and Learn) திட்டம் எனப்படும் தொழிற்பயிற்சிகள் அவற்றோடு தொடர்புபட்ட அறிவுறுத்தல் பாடநெறிகளுக்கான  கட்டணங்களை  வைப்பிலிடுகின்றது. வளந்தோருக்கான திறன் விருத்திக் கற்கைகளுக்கு பணவிருதுகள் மற்றும் மானியங்கள் மேலதிக பாடநெறிகளைத் தொடரும் நடுத்தர தொழில் வல்லுனர்களுக்கு உதவித்தொகை ஆகியன வழங்கப்படுகின்றன.

References

  1. https://ncee.org/what-we-do/center-on-international-education benchmarking/top-performing-countries/singapore-overview-2/singapore-learning-
  2. https://beta.moe.gov.sg/education-in-SG/
  3. https://www.bloomberg.com/news/articles/2022-03-16/singapore-s-expat-numbers-slump-for-second-consecutive-year?leadSource=uverify%20wall 
  4. https://www.scmp.com/lifestyle/families/article/2111822/downsides-singapores-education-system-streaming-stress-and
  5. https://www.expat.com/en/guide/asia/singapore/1054-work-visas-in-singapore.html
  6. https://www.bbc.com/news/world-asia-
  7. https://www.mom.gov.sg/working-in-singapore/
  8. https://www.now-health.com/en/expat-guides/singapore/
  9. https://www.worldometers.info/world-population/singapore-population/ 
  10. https://www.moe.gov.sg/education-in-sg/our-schools/types-of-schools 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *